Nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp - Hồ Cá Cát Tường

Nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp - Hồ Cá Cát Tường

Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn thể hiện độ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ. Liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn

Hồ hải sản hoặc dàn hồ hải sản đó là vật dụng vẫn hay thấy ở các nhà hàng, các quán ăn… được dùng với mục đích để giữ sống các động vật từ biển, đảm bảo chế biến những thức ăn hải sản tươi ngon nhất.
Hồ hải sản đẹp đâu chỉ giúp vấn đề bảo quản hải sản thuận lợi mà hồ hải sản còn thể hiện độ tinh tế và tính thẩm mỹ của gia chủ. Để giúp nơi kinh doanh đẹp và tinh tế thì hồ hải sản nhà hàng nhất định phải được thi công tốt nhất, đạt kỹ thuật. Do vậy, thi công hồ hải sản vô cùng quan trọng và gia chủ cần phải lựa chọn nơi thiết kế hồ hải sản đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng để sự đầu tư của gia chủ đạt hiệu quả cao nhất.

1. Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế hồ hải sản của cửa hàng Thủy sinh Cát Tường? 

Lúc nào cũng nằm trong top những đơn vị thi công hồ hải sản có tiếng khu vực miền Nam, cửa hàng Cát Tường được đánh giá là cửa hàng tuyệt vời cho những ai đang có ý định làm hồ hải sản nhằm mục đích giúp cho dự định kinh doanh của mình.

 Hướng đến tiêu chí chất lượng hàng đầu, Thủy sinh Cát Tường hướng dẫn vấn và cung cấp đến khách hàng những kiểu thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cả rẻ nhất. Cát Tường có mẫu mã phong phú, đảm bảo thiết kế và lắp đặt giống 100%, bảo hành hồ tới 36 tháng. Cùng với quyết định lựa chọn thiết kế hồ hải sản giá rẻ cửa hàng Cát Tường, chúng tôi giúp các bạn giảm khoản chi phí đầu tư lúc đầu, mở ra cơ hội hợp tác thường xuyên trong tương lai.
Thiết kế hồ hải sản chuyên nghiệp với giá cả rẻ nhất

2. Các bước thiết kế và thi công hồ cá hải sản của Cát Tường theo các bước:

 Tư vấn thiết kế hồ hải sản giá rẻ

  Không giống bể cá cảnh, hồ thủy sinh hay hồ cá koi… hồ hải sản thông thường sẽ có bản thiết kế khá phức tạp có tác dụng đảm bảo điều kiện sống tốt nhất cho các loại sinh vật đại dương khác như: cá, tôm, cua…
Thời điểm hiện tại, thiết kế hồ hải sản nhà hàng có ba loại hồ: kính chồng kính, bể có chân inox và hồ hải sản xi măng. Trong đó, mỗi loại hồ hải sản đều sẽ có các điểm riêng biệt như:
- Kính chồng kính: chiếm ít diện tích, kiểu dáng phong phú, có khả năng di động cao, đồng bộ về mặt vật lắp đặt thế nên có giá trị thẩm mỹ rất cao.
- Hồ hải sản có chân inox hay là khung sắt: có giá thành rẻ, dễ di chuyển khi cần thiết, ít chiếm diện tích và dạng này đã được nhiều cửa hàng nhận lắp đặt thế nên rất dễ để lắp đặt lúc cần thiết.
- Dàn hồ hải sản làm bằng xi măng và gắn thêm kính ở phía mặt trước: Loại trên có giá thành khá cao và yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Mặt hạn chế của dạng hồ trên là cố định, cần diện tích xây dựng lớn, tính kỹ thuật cao. Hiện chẳng có nhiều cửa hàng thi công dạng đó.

 Để giúp việc chọn mẫu mã và thi công nhanh gọn, quý khách hãy xác định rõ dạng sinh vật biển chủ đạo sẽ sống trong hồ. Sau khi tham khảo nhu cầu khách hàng, Thủy sinh Cát Tường sẽ tư vấn mẫu thiết kế hồ hải sản hay thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng thích hợp với nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Mẫu hồ thích hợp sẽ mang đến môi trường sống tối ưu cho các dạng hải sản, giúp hồ hải sản đạt được công dụng hiệu quả.

Thiết kế hồ hải sản bằng bản vẽ 3D 

Bản vẽ 3D có thể giúp cho quý khách có góc nhìn chân thật nhất về thiết kế hồ hải sản đã lựa chọn. Khi mẫu thiết kế phù hợp nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ ngay lập tức thiết lập kế hoạch cụ thể và lắp đặt trong thời gian sớm nhất.

Cát Tường cam đoan sẽ làm theo đúng bản vẽ 3D đã được gửi đến gia chủ trước. Ngoài hồ hải sản, những thiết kế khác như hồ cá cảnh, bể cá thủy sinh, hồ cá biển, hoặc là hồ cá rồng, cá koi… Cát Tường đều sẽ có dịch vụ được vẽ bằng bản vẽ 3D hoàn toàn miễn phí.

Thiết kế bảng vẽ 3d

Ký kết hợp đồng và tiến hành lắp đặt hồ hải sản 

Sau khi đã thống nhất mẫu thiết kế và bảng giá xây dựng hồ hải sản, chúng tôi bắt đầu tiến hành thi công. Trong lúc thi công hồ hải sản, Cát Tường sẽ cập nhật việc lắp đặt, giải quyết mọi việc phát sinh cam đoan giao hàng đúng thời gian hợp đồng.

Những thiết bị đầy đủ cho loại hồ hải sản gồm có: bộ lọc, máy bơm, đèn chiếu sáng,…đều cần được lựa chọn sao cho hợp nhất với dàn bể và các loại sinh vật bạn đang nuôi. Cát Tường sẽ ngay lập tức xác định nơi và thực hiện lắp đặt. Đặc biệt, Cát Tường rất chú trọng đến yếu tố phong thủy và lắp đặt hồ hải sản đảm bảo khách hàng luôn gặp thuận lợi trong công việc làm ăn.

Hoàn thiện quy trình làm hồ hải sản và công tác bảo trì 

 Sau khi hoàn thành quy trình, Cát Tường ngay lập tức tiến hành bàn giao hồ hải sản đồng thời tư vấn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản. Lưu ý đến các bạn đó là máy lọc nước hồ hải sản đặc biệt quan trọng và thiết bị này có vai trò quyết định đến không gian sinh sống của các loại hải sản nên cần được vệ sinh theo đúng phương pháp.

Thường thì chỉ cần mấy tháng sử dụng, hồ hải sản đã xuất hiện nhiều cặn bẩn và cần được bảo trì định kỳ. Khi đó Cát Tường sẽ hướng dẫn cụ thể các bước giống như là thay đổi máy lọc carbon dioxide, máy bơm, bộ lọc và lò sưởi… Bộ phận đèn cần phải được thay đổi ít nhất trong khoảng 6 tới 12 tháng, tại vì cường độ hoạt động của đèn bên trong nước sẽ giảm sau một thời gian.
Quy trình làm hồ hải sản và bảo trì

3. Dịch vụ cải tạo hồ hải sản tại cửa hàng Thủy sinh Cát Tường 

Ngoài dịch vụ nhận tư vấn làm hồ cá hải sản, Thủy sinh Cát Tường còn có dịch vụ thi công cải tạo hồ cá hải sản. Đối với các bể hải sản đã dùng nhiều ngày hoặc những bể chưa đảm bảo chất lượng, nguồn nước dùng kém… sẽ gây nên tình trạng nước có mùi tanh nồng ảnh hưởng tới khách hàng.

 Do vậy, thi công hồ hải sản đẹp giá rẻ thôi thì chưa đủ, việc cải tạo bể hải sản cũng cũng được xem là dịch vụ được cửa hàng Cát Tường đặc biệt chú trọng. Hiện nay chúng tôi nhận tư vấn dịch vụ cải tạo lọc bể hải sản những nhà hàng ở tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đang gặp phải. Thủy sinh Cát Tường sẽ giúp bạn có được cách giải quyết việc này một cách tiết kiệm chi phí nhất và tiện lợi nhất.

4. Bảng giá bể hải sản 

Tất nhiên rồi, bất kể khách hàng chọn dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng hay kinh doanh trong những khu resort thì vấn đề kinh phí đều vô cùng quan trọng. Nếu không lựa chọn được nơi làm bể cá hải sản chuyên nghiệp thì không chỉ ảnh hưởng tới thời gian thi công mà còn “phí phạm” vốn đầu tư ban đầu. Đa phần lúc thi công hồ hải sản thì gia chủ sẽ chọn ngay cách khoán trọn gói cho công ty hoặc cửa hàng đã ký kết.

 Hiện nay, dịch vụ thiết kế hồ hải sản tp hcm ở cửa hàng Cát Tường có giá vô cùng hợp lý, ứng với mỗi loại hồ hải sản, dàn hồ hải sản… sẽ có được bảng báo giá chi tiết các vật liệu dùng để hoàn thiện sản phẩm. Với sự đầu tư bài bản, đội ngũ nhân viên tính thần trách nhiệm công việc cao, cửa hàng làm hồ hải sản Cát Tường chính là cửa hàng đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Liên hệ đến Cát Tường, chúng tôi nhận hướng dẫn và báo giá dàn hồ hải sản giá rẻ, lắp đặt nhanh và giống hoàn toàn với kiểu dáng đã được ký kết trước đó. Một vài mẫu mã thiết kế hồ hải sản đẹp các bạn có thể lựa chọn như:
 + Dàn hồ hải sản kính chồng kính.
+ Dàn hồ hải sản được kê lên khung sắt hay là inox
+ Dàn hồ hải sản được làm bằng vật liệu xi măng, phía trước toàn là kính.
Dựa vào nơi lắp đặt và vốn đầu tư, quý khách được chúng tôi tư vấn mẫu hồ hợp với mục đích sử dụng. Việc báo giá cụ thể giúp đối tác chủ động số vốn, có thể so sánh với nhiều cửa hàng khác nhằm chọn cửa hàng làm bể cá hải sản tốt nhất.
Dịch vụ chăm sóc và cải tạo hồ

5. Cam kết chất lượng dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản và những sản phẩm khác 


Cát Tường kinh doanh với mục đích là một trong những đơn vị cung cấp hồ hải sản chất lượng và uy tín tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và trên lãnh thổ Việt Nam nói chung.

 Hoạt động với tiêu chí không ngừng đổi mới, cửa hàng Cát Tường càng ngày càng hoàn thiện về cả chất lượng dịch vụ, luôn đặt quý khách là trung tâm của mọi lợi ích kinh doanh và nhận được sự đánh giá rất cao từ những cửa hàng từng phục vụ.

- Về mẫu sản phẩm 

Cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thiết kế và thi công chuyên nghiệp, cửa hàng chúng tôi tự tin đem đến cho bạn các kiểu thiết kế ấn tượng phù hợp với không gian lắp đặt và nhu cầu dùng.

- Về chất lượng sản phẩm 

Những mẫu thi công hồ hải sản giá rẻ đã được chúng tôi ký hợp đồng với Quý khách, Thủy sinh Cát Tường sẽ cố gắng hoàn thành giống bản thật nhất. Trước khi giao hồ hải sản, nhân viên kỹ thuật sẽ nghiệm thu nội bộ trước khi bàn giao đến khách hàng. Tất cả các thiết bị đã được Cát Tường dùng trong suốt quá trình thi công đều chuẩn kỹ thuật, mang đến dịch vụ thiết kế thi công hồ hải sản chất lượng nhất.

- Thời điểm giao sản phẩm 

Tuân theo đúng quy định hợp đồng đã ký kết trước đó. Trường hợp có sự cố hoặc như có khoảng chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thì chúng tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

 - Chế độ bảo hành hồ hải sản 

 Đối với hồ hải sản có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Chúng tôi có chế độ hậu mãi – bảo hành cực tốt với tất cả khách hàng, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khi có nhu cầu. Trong trường hợp phát sinh sự cố, nhân viên của cửa hàng Cát Tường sẽ xác nhận thông tin và xử lý trong khoảng 2h nội thành TP HCM và 1 ngày đối với khách ngoại tỉnh.
 Làm dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn
Quý khách có nhu cầu thiết kế, lắp đặt hồ hải sản hay là dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, hãy gọi ngay đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn. Hài lòng của Quý khách là thành công của Cát Tường.

Hân hạnh được đón tiếp và phục vụ. 

 Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 

Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc 0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI 
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận thi công hồ hải sản chuyên nghiệp - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản