Xây dựng mẫu dàn hồ chứa hải sản chi phí hợp lý nhất | Hồ thủy sinh

Xây dựng mẫu dàn hồ chứa hải sản chi phí hợp lý nhất | Hồ thủy sinh | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Xây dựng mẫu dàn hồ chứa hải sản chi phí hợp lý nhất | Hồ thủy sinh

Hồ hải sản Hương Việt tại Cà Mau được thiết kế với kiểu hồ kính đẹp mắt, vừa có thể chứa hải sản vừa tạo nên không gian nhà hàng hiện đại.

Nhà hàng hải sản Hương Việt nhiều năm nằm trong top những điểm ăn uống được checkin khá nhiều ở thành phố Cà Mau. Cùng với ưu điểm nằm tại vị trí thuận tiện thì thực đơn đa dạng và hương vị hải sản ngon cũng được xem là nguyên nhân khiến cho Hương Việt được nhiều người chọn. Tất nhiên, để có thể chế biến được những đồ ăn thơm ngon thì nhất định phải lắp đặt hồ nuôi hải sản chất lượng.

1. Không gian thi công hồ chứa hải sản

Hương Việt có thiết kế và chuẩn bị trang thiết bị phục vụ đạt tiêu chuẩn cao. Về cơ bản, nhà hàng này có 18 phòng ăn gia đình được trang trí theo phong cách riêng biệt, 2 sảnh tiệc và hội nghị có khả năng chứa bên trong đó từ 50 tới 200 khách. Dễ dàng thấy là, thực phẩm hải sản sử dụng hàng ngày của Hương Việt khá lớn, thực phẩm phải thật chất lượng, độ tươi ngon.

Mẫu 015

2. Dàn hồ hải sản nhà hàng Hương Việt Cà Mau

Lựa chọn Hồ cá Cát Tường là nơi thi công hồ, cửa hàng Hương Việt chọn kiểu thiết kế hồ hải sản vật liệu bằng kính kết hợp với chân inox. So với các thiết kế hồ khác thì dạng hồ trên có tính linh động, dễ di chuyển khi muốn. Bên cạnh ưu điểm trên, thiết kế dàn hồ hải sản nhà hàng bằng kính ngay tại nhà hàng Hương Việt được thiết kế vô cùng chắc với kiểu hồ sang trọng, không hề làm mất đi tính thẩm mỹ của không gian nhà hàng.

Song song đó, để giúp giảm không gian thi công Cát Tường gợi ý Hương Việt thiết kế hồ hải sản đẹp dạng phân tầng. Lắp đặt hồ hải sản phân tầng sẽ giúp nhà hàng nuôi rất nhiều loại hải sản đa dạng. Thêm nữa, việc chọn dùng chất liệu kính làm chủ đạo, khách hàng dễ dàng nhìn thấy các loại hải sản bên trong hồ để gọi món ăn mà mình yêu thích.

Nói chung, lắp đặt dàn hồ hải sản sử dụng kính tạo được cảm giác sạch sẽ và phù hợp với không gian sang trọng của nhà hàng. Bước thiết kế phân tầng hay không đều dựa vào nhu cầu dùng của nhà hàng để hướng dẫn thêm. Với các nhà hàng quy mô như Hương Việt thì dạng hồ này vô cùng tiện lợi cho việc chứa hải sản và nhanh bắt hải sản lúc cần thiết.

3. Quá trình thi công hồ hải sản

Sau khi tiến hành khảo sát ý kiến khách hàng và địa điểm lắp đặt hồ cá ở Hương Việt, Cát Tường lên ý tưởng hồ và hiện thực thành bảo thảo. Dịch vụ thiết kế hồ hải sản nhất thiết phải tham khảo trên yêu cầu của đối tác. Nhờ đó, đâu chỉ nhà hàng Hương Việt mà các đối tác đã từng hợp tác với Cát Tường đều cực kỳ hài lòng với thành phẩm ngay sau đó.

Khi đã đồng ý xong hết tất cả những việc liên quan đến mẫu hồ hải sản, giá thành và thời gian thi công, Cát Tường liền bắt tay vào việc lắp đặt bể cá hải sản. Các khung kim loại sẽ được Cát Tường lắp đặt ngay ngắn và chắc chắn, tạo độ bền vững trước lúc lắp những tấm kính vào.

Mẫu 016

Mọi vật dụng được dùng trong xây dựng hồ hải sản Hương Việt Cà Mau đạt chất lượng tốt vì vậy khách hàng vô cùng an tâm về “tuổi thọ” của hồ. Hơn nữa, loại hồ hải sản Hương Việt có phần đế kim loại đặt cách đất, rất tiện lợi cho việc di chuyển và vệ sinh hồ.

Bộ phận lọc nước hồ hải sản được lắp đặt ngay khi đã hoàn thành toàn bộ khung kim loại hồ chứa hải sản. Đây chính là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện sống của các loại sinh vật. Đối với dạng bể hải sản nhà hàng Hương Việt, chúng tôi chọn thiết bị lọc tràn. Việc này có nghĩa là nước sẽ chảy tuần hoàn qua rất nhiều hồ trước lúc về lại hồ chứa chính. Loại lọc này có khả năng xử lý cao, không gian lắp đặt nhỏ và dễ nâng cấp bảo trì hơn nếu cần.

Sau khi thành phẩm, chúng tôi sẽ bắt đầu bàn giao dàn hồ đồng thời hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc dàn hồ hải sản.

4. Cách làm sạch hồ nuôi hải sản

Trong lúc hoạt động, tin rằng nhiều cặn bẩn và chất thải của hải sản sẽ dính ở phần đáy hồ và các tấm kính. Để các loại hải sản này sống tốt, giữ độ tươi ngon và đỡ hao phí chi phí mua thực phẩm thì vệ sinh hồ hải sản đúng cách là cần thiết. Vệ sinh hồ cá theo như định kỳ giúp hồ cá của bạn ngăn chặn được tình trạng bị nhiều tảo xanh, cặn bẩn chìm đáy hồ cá. Thêm một điểm cần để ý là các bạn nên để phần nước ngập ở hộp lọc cuối. Khi khô nước có thể dẫn đến tình trạng hệ thống lọc bị cháy nổ.

Đối với hồ hải sản thì nhớ thay nước ước chừng 1 tháng/lần, mỗi một lần thay chừng 2/3 lượng nước là tốt nhất. Nếu làm hồ hải sản nuôi hải sản nước mặn nên chỉnh máy lạnh trong khoảng nhiệt độ 22 tới 25 độ C. Trường hợp làm hồ chứa cá nước lợ (cá hồi, cá tầm) thì nên điều chỉnh ở 23 độ C.

Mẫu 017
Bảng giá xây dựng hồ hải sản rất hợp lý và thời gian thi công hồ hải sản Hương Việt khá ngắn. Khách hàng hãy tham khảo mẫu trên và nhanh chóng gọi đến cửa hàng Cát Tường nếu có nhu cầu xây hồ hải sản cho nơi kinh doanh của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xây dựng mẫu dàn hồ chứa hải sản chi phí hợp lý nhất | Hồ thủy sinh | Thi công hồ cá hải sản