Hồ cá Koi phối hợp tranh bát tiên ở Quận Bình Tân

Hồ cá Koi phối hợp tranh bát tiên ở Quận Bình Tân | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Hồ cá Koi phối hợp tranh bát tiên ở Quận Bình Tân

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng trang trí không gian nhà; nếu biết phối hợp yếu tố phong thủy sẽ cực tốt cho tài vận của gia chủ. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, lắp đặt, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay hồ hải sản chuyên nghiệp cho nhà hàng - khách sạn - quán ăn, vui lòng liên hệ 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn để được tư vấn cụ thể.

Hồ cá Koi không chỉ có tác dụng trang trí không gian nhà; nếu biết phối hợp yếu tố phong thủy sẽ cực tốt cho tài vận của gia chủ.
Một vài năm gần đây, yêu cầu “xanh hóa” nơi sinh sống dần trở thành xu hướng được khá nhiều người hướng đến. Trong đó, thiết kế tiểu cảnh hồ cá chép Koi vẫn được xem chính là sự lựa chọn tuyệt vời bởi phối hợp hài hòa giữa yếu tố trang trí và phong thủy. Nếu so với những tỉnh thành khác, nhu cầu xây dựng hồ cá Koi ở thành phố Hồ Chí Minh tương đối lớn và cũng vì thế nên nơi này có khá nhiều chỗ xây lắp hồ cá cảnh. Nếu bạn đang có dự định xây dựng hồ cá koi Nhật Bản đẹp có điều chưa có tìm ra được thiết kế và chỗ nhận thi công – Nhớ tham khảo mẫu thiết kế hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân do Cửa hàng Cát Tường nhận thầu xây dựng nhé!

1. Hình thành ý tưởng thiết kế tiểu cảnh hồ cá koi

Ở kiểu thiết kế hồ cá chép koi đẹp này, hồ cá Cát Tường thiết kế đáp ứng các yêu cầu:

+ Hồ cá koi trong nhà

Như là các bạn đã biết, kích thước bên ngoài cá koi Nhật tối đa có thể lên đến trên 1m. Tuy nhiên, việc này không có nghĩa kích thước hồ cá koi bắt buộc phải thật lớn. Nếu như diện tích hồ chẳng rộng rãi thì nên chọn kiểu hồ cá koi mini trong nhà và lựa chọn cá koi nhỏ để nuôi chúng.

Kiểu thiết kế hồ cá koi trong nhà ở ngay tại Quận Bình Tân đã được Cát Tường lựa chọn thi công và lắp đặt dọc theo hai bờ tường của ngôi nhà. Cách này giúp cho xây dựng hồ cá và sắp đặt tiểu cảnh dễ dàng hơn. Vui hơn nữa là, khi đã xây dựng xong các bạn hoàn toàn có thể đặt thêm một bộ bàn ghế và biến khoảng không gian này thành phòng khách tinh tế.

Mẫu 017

+ Phối hợp tiểu cảnh non bộ

Tiểu cảnh non bộ giả sơn sẽ “thổi hồn” vào hồ cá của bạn khiến không gian của cả căn nhà khoáng đạt dịu mắt hơn nhiều. Hơn thế nữa, theo thiết kế sân vườn cổ nước ta thì tiểu cảnh non bộ được ví như một tấm bình phong có thể trấn yểm tà, mang đến nét đẹp thoát tục như chốn thần tiên vậy.

Chẳng thua kém gì những dạng thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, với kiểu hồ ở trong căn nhà này Cát Tường lựa chọn đá là chất liệu chủ yếu trang trí theo như kiểu non bộ. Bởi vì chọn dùng loại đá cứng thế nên Cát Tường sẽ tạo thêm nhiều khe nứt, kẽ gân để giả làm mạch nước. Lúc hoạt động, nguồn nước chảy tự nhiên giữa những khe từ cao xuống thấp vô cùng tuyệt đẹp. Ngoài việc dùng đá, Cát Tường còn sử dụng kết hợp thêm một vài cây cảnh phù hợp tạo độ xanh mát cho khắp hồ cá.

Ở rìa của hồ cá được thiết kế uốn lượn với gờ sỏi, ưu tiên chọn những viên sỏi lớn và cách mặt nước một đoạn để không xảy ra tình trạng cá phóng lên trên bờ.

+ Có thiết kế hồ cá koi phong thủy

Song song với việc chọn dùng tiểu cảnh, thêm một việc đặc biệt đó là bức tranh bát tiên khéo léo được vẽ ở phần tường bọc phía sau. Trong truyền thuyết phương Đông xa xôi, bát tiên (gồm sáu tiên ông và hai vị tiên bà) đã từng nếm qua rượu và đào tiên nên bất tử trường sinh và được xem là biểu tượng của sự trường sinh và những điềm lành. Dù là được trang trí bằng tranh vẽ thế nhưng không vì thế mà chúng bị giảm đi giá trị về mặt phong thủy. Sự có mặt của tất cả những vị này trong ngôi nhà sẽ giúp gia tăng sức khỏe, niềm hạnh phúc và đem vận may tới gia chủ.

Bên cạnh đó, để đảm bảo yếu tố ở mặt phong thủy thịnh vượng ngôi nhà, cửa hàng Cát Tường lưu ý khách hàng không nên xây quá gần ngôi nhà, không nên xây dựng hồ cá gần với khu vực thờ cúng hay là dưới tượng tam tài.

2. Quá trình làm hồ cá koi phong thủy tại Quận Bình Tân

- Khi đã nhận được yêu cầu từ khách hàng, cửa hàng Cát Tường đã đến nhà khách hàng để xem trước căn nhà và chỗ muốn làm hồ cá koi.

- Dựa vào thực tế và nhu cầu của gia chủ, các nhân viên phụ trách của chúng tôi sẽ phác thảo kiểu dáng và tính chi phí xây dựng và lắp đặt hồ.

- Tiếp nhận góp ý sửa đổi từ phía chủ nhà và đồng ý một số các vấn đề như: giá bán, thời gian bắt tay xây hồ, thời gian xong hồ, khoảng tiền đặt cọc,… cửa hàng Cát Tường lập tức mang hợp đồng sang và nhanh chóng xây dựng hồ cá koi ngay sau đó.

Mẫu 018
Quá trình làm hồ cá koi, Cát Tường sẽ báo cụ thể tiến độ xây dựng tới khách hàng của mình. Nếu có những yếu tố phát sinh sẽ nhanh chóng xử lý ngay lúc đó, không ảnh hưởng đến quá trình thi công hồ cá.

Vì xây dựng hồ cá koi trong nhà nên ở hướng vòm phía trên chúng tôi gợi ý khách hàng nên chọn mái vòm kính để đón ánh nắng. Việc đó có khả năng giúp hạn chế hiện tượng rêu đục gây hại cá. Bên cạnh đó, gia đình tốt nhất đừng nên để các viên sỏi/đá tùy tiện ở lòng hồ cá koi hoặc để các cây thủy sinh như sen, súng… bên trong hồ bởi vì nó có thể khiến cá koi bị trầy xước, dễ bệnh.

3. Các vấn đề nhất định phải chú ý lúc vệ sinh hồ cá koi

Cá koi được nhận định đó cính là loại cá chép nuôi cảnh khỏe và tương đối là dễ nuôi. Tuy nhiên, để đảm bảo chúng chẳng bị mắc bệnh và chết đột ngột thì cần phải tạo được hồ cá tốt cho cá koi. Thiết kế hồ đẹp, nước hồ nuôi cá sạch sẽ và lượng thức ăn thích hợp là một vài tiêu chuẩn phải có để có được hồ cá koi thật đẹp.

Ngoài việc thay mới nước hồ đúng cách thì gia chủ nên thực hiện vệ sinh ở phần bờ tường, phần thành hồ, đáy bể cá. Đặc biệt, gia chủ cần chú ý tạo dòng chảy vừa đủ để kích thích cá koi bơi lội, gia tăng khả năng kháng bệnh và giúp cá koi nhanh lớn.

Mẫu 019
Xét trê góc độ thực tế, giá xây dựng hồ cá koi chẳng rẻ chút nào. Vậy nên khá nhiều người vẫn đắn đo chẳng xây dựng hồ. Nếu như lo lắng của các bạn nằm ở lý do chưa tìm được nơi xây dựng chất lượng, giá thành rẻ hoặc chưa chọn được mẫu thiết kế hồ cá chép koi đẹp… Nên liên hệ với cửa hàng thi công hồ cá koi Cát Tường. Cửa hàng chúng tôi chắc chắn sẽ tư vấn cụ thể và làm hồ cá koi tiêu chuẩn giá thành phải chăng cho căn nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hồ cá Koi phối hợp tranh bát tiên ở Quận Bình Tân | Thi công hồ cá hải sản