Thi công và cải tạo hồ cá koi tại tphcm - Hồ Cá Cát Tường

Thi công và cải tạo hồ cá koi tại tphcm - Hồ Cá Cát Tường | Hồ cá hải sản cát tường

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Thi công và cải tạo hồ cá koi tại tphcm - Hồ Cá Cát Tường

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế hồ này không có diện tích chính xác và tùy thuộc theo diện tích nơi muốn xây dựng hồ. Có kiểu hồ cá koi chỉ có ít mét khối nước, cũng có kiểu hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Tùy theo nhu cầu xây của gia chủ sẽ có những mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi thích hợp

Hồ cá Koi Nhật Bản là một trong các dịch vụ thiết kế hồ cá cảnh vô cùng được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.
Có lẽ, nhiều thiết kế hồ cá koi đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người. Ở Nhật Bản nơi xuất xứ của loài cá này, “chơi cá Koi” được nhậc định chính là một loại hình nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Nét văn hóa này ngày càng phổ biến ở nhiều quốc gia, đặc biệt là các đất nước có kiểu khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

1. Thông tin về hồ cá koi

Hồ cá koi Nhật Bản thường thiết kế hồ này không có diện tích chính xác và tùy thuộc theo diện tích nơi muốn xây dựng hồ. Có kiểu hồ cá koi chỉ có ít mét khối nước, cũng có kiểu hồ cá chép koi lên đến vài trăm mét khối nước. Tùy theo nhu cầu xây của gia chủ sẽ có những mẫu mã thiết kế hồ cá chép koi thích hợp.

Một điểm đáng chú ý đó là hồ cá koi đẹp chỉ khi chúng có hệ thống lọc nước đúng tiêu chuẩn. Có thể nhắc đến ví dụ như: bộ phận hút, đẩy, xả, tràn… nhằm tránh cho việc hồ bị bẩn nước hay tình trạng hôi tanh do cặn bẩn.
Mẫu hồ cá koi 1

2. Tham khảo các dạng hồ cá koi đẹp ở Cát Tường

Là một trong những dịch vụ kinh doanh chính, cửa hàng Cát Tường có rất nhiều mẫu hồ cá koi đẹp. Mẫu mã ấn tượng cùng các bộ phận phụ kiện tốt, Cát Tường luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn, trở thành một trong những cửa hàng hồ cá cảnh chuyên nghiệp tại Miền Nam.
Hiện tại, Cửa hàng Cát Tường nhận thiết kế và thi công những kiểu bể cá chép koi sau:

- Hồ cá koi sân vườn

Loại hồ đó có độ sâu khoảng chừng 80 cm đến 100 cm có khu vực đáy hồ được xây theo đúng kiểu lòng chảo. Quả thật, bên trong các kiểu hồ cá koi thì kiểu hồ này có thiết kế đã được xếp vào hàng công phu bậc nhất. bên cạnh việc việc bố trí thiết bị bơm, hút, xả, tràn… hồ cá koi ngoài trời còn có phần tiểu cảnh. Như vậy giúp tạo nên nét sống động tự nhiên cho toàn bộ không gian hồ cá koi.
Xây dựng hồ cá koi sân vườn gồm các bước như sau: Phác thảo ý tưởng về kiểu hồ và tiểu cảnh đi kèm – Đào phần hồ chính và hồ phụ - Lắp đặt hệ thống lọc nước hồ cá koi – Đổ bê tông phần đáy và xây thành – Hoàn thành hồ.

Điểm cần chú ý chính là những thiết bị trong hệ thống lọc sẽ hoạt động thường xuyên 24/24 nên phải chọn loại chất lượng tốt. Những dàn đèn trang trí cũng nên thay thế bóng đèn sau khi đã dùng từ 8 – 10 tháng.

Để thiết kế hồ cá koi ngoài trời đẹp, Hồ cá Cát Tường gợi ý đến khách hàng là nên trang trí một vài loại cây sống trong nước như: sen, súng… Việc đó giúp hạn chế các loại rêu làm hại và tạo bóng mát. Hơn nữa, nên đặt thêm các dạng bình nghệ thuật, bình đất, nấm… tạo điểm nhấn.

- Hồ cá koi sân thượng

Dạng hồ trên cực kỳ phù hợp cho các gia đình có điều kiện, thiết kế ngôi nhà có phần sân thượng rộng rãi. Rất đông quý khách khi liên hệ đến Cát Tường đều nói với chúng tôi rằng, khách hàng cảm thấy vô cùng tuyệt vời lúc tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên hồ cá koi vào ngày được nghỉ hay chỉ cần nhìn nó bơi lội trong làn nước… thì tâm trạng đều hạnh phúc hơn rất nhiều.

Khi có ý định làm hồ cá koi sân thượng, chúng tôi lưu ý tới các bạn các vấn đề sau:

+ Mặt bằng sân thượng lúc bố trí hồ cá koi thì những dạng thiết kế như là: tiểu cảnh, hòn non bộ… cần tránh khỏi những chỗ tâm linh, các nơi đặt phòng bếp, chỗ phòng ngủ. Đặc biệt là phải xử lý tốt vấn đề chống thấm.

+ Nên ưu tiên những màu có tông đậm, nhằm giúp hồ trông sang trọng và vệ sinh hơn.

- Hồ cá koi trong nhà

Khi mà đời sống vật chất đầy đủ thì những thú vui cũng sẽ được các bạn quan tâm hơn nữa. Khi mà so với hồ cá koi ngoài trời thì thiết kếư trong nhà cần kỹ thuật thi công cao hơn nhiều. Do vậy, để chắc chắn có được một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì lựa chọn nơi xây dựng cực kỳ quan trọng.
Để có cách xây dựng hồ cá koi đẹp chẳng kém gì các kiểu hồ ngoài trời chúng tôi khuyên bạn nhất định phải chú ý đến những điểm chính là: tiểu cảnh – phong thủy – độ sâu của hồ cá koi.

Ở ngay thiết kế tiểu cảnh, bạn hãy chọn các vật trang trí nhỏ nhằm mục đích tiết kiệm diện tích. Bởi vì hồ cá koi thuộc hành thủy nên hồ cá koi phong thủy cần ưu tiên hướng Bắc và hướng phía Đông – Nam. Lựa chọn đúng phương hướng xây dựng sẽ giúp tăng giá trị phong thủy cho không gian nhà.
Ngoài nguyên tắc dựng hồ cá koi tiêu chuẩn như trên thì mức độ sâu nước cũng quan trọng chẳng kém. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, không nên xây dựng hồ cá quá sâu. Nhớ để ý mực nước nên cách mép hồ 15 – 20 cm để giúp hạn chế tình trạng cá nhảy ra bên ngoài.

- Hồ cá koi mini

Dạng hồ cá cảnh không phải khi nào cũng cần diện tích lớn. Trường hợp diện tích xây dựng không đủ lớn thì các bạn nên chọn ngay cách làm hồ cá koi đẹp mini. Cát Tường xin lưu ý tới các bạn rất nhiều dạng hồ cá chép koi mini đặt ở các vị trí sau:
Mẫu hồ cá koi 2

+ Hồ cá koi mini sân vườn

Thiết kế hồ cá koi mi ni đặt bên trong vườn nhà sẽ giúp cho không gian sân hài hòa hơn rất nhiều. Dạng thiết kế nhỏ này giúp tiết kiệm diện tích, vốn xây dựng rất nhỏ chỉ là hiệu quả thư giãn lại rất lớn. Khi mà khu vườn của bạn không to, nhớ suy nghĩ tới việc chọn dùng thiết kế tiện lợi này nhé!

+ Hồ cá koi mini trước nhà

Thử nghĩ rằng mỗi sáng thức dậy liền được ngắm cá chép koi nhiều màu sắc tung tăng bơi lội trong hồ… Tâm trạng của chúng ta sẽ hứng khởi hơn rất nhiều đúng không?
Cũng tương tự như thiết kế hồ cá koi mini sân vườn, dạng hồ này chỉ tiêu tốn diện tích nhỏ trong tổng thể không gian ngôi nhà bạn. Chọn một thiết kế ấn tượng và thể hiện gu thẩm mỹ tốt nhất của quý khách.

+ Hồ cá koi mini trong nhà

Khu vực gần cửa sổ hay là ở dưới chân cầu thang đều là khu vực rất tốt để xây hồ cá koi Nhật Bản mini. Ngoài mục đích giúp cho căn nhà của gia chủ thêm sang trọng thì loại hồ cá koi trên còn giúp nhà thoáng đẹp hơn, giảm đi khí nóng khi hè tới.

+ Hồ cá koi mini ở vị trí ban công

Các bạn muốn không gian sinh sống của mình gần gũi với thiên nhiên? Nếu câu trả lời là có thì nên suy tính đến bước làm hồ cá koi mini tại khu vực ban công nhà mình nhé! Điểm nổi bật của dạng hồ cá koi nằm ở chỗ dúng khá tiện lợi khi cho cá ăn và tất nhiên là cả nhìn ngắm nó nữa.

3. Dịch vụ cải tạo hệ thống lọc hồ cá koi Nhật Bản

Khi mà hồ cá nhiều cặn bẩn thì cá koi chắc chắn rất dễ bị bệnh và chết đi. Thế nên, sau một thời gian ngắn hoạt động thì công đoạn làm sạch hồ cá koi chính là rất quan trọng. Nói chung thì việc trên mất nhiều thời gian và sức lực của cả gia chủ. Chỉ cần bạn chẳng có những kiến thức cơ bản về vệ sinh hồ cá koi thì nhiều khả năng sẽ xảy ra tình trạng “lợi bất cập hại” ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống của loại cá đó.

Cùng với việc nhận tư vấn và thiết kế hồ cá koi, Cát Tường còn kinh doanh thêm dịch vụ cải tạo hồ lọc cá koi. Khi dọn hồ, chúng tôi sẽ làm sạch hồ cá koi đúng cách, bảo vệ được lượng vi sinh và động thực vật phù du sống ở trong hồ. Trường hợp thiết bị lọc cũ không còn vận hành tốt thì chúng tôi sẽ cải tạo hệ thống này. Xử lý nước hồ cá koi  đạt chuẩn chính là tiền đề để để chắc chắn có được một hồ cá koi đẹp nhất. Đừng quên điều trên đó nhé!

4. Quy trình xây dựng hồ cá koi

Khi nhận được thông tin từ Quý khách hàng, cửa hàng chúng tôi sẽ liên lạc lại khách hàng ở thời gian nhanh nhất. Cửa hàng chúng tôi cam kết những dịch vụ xây dựng hồ cá cảnh Cát Tường được làm theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng rất cao với giá xây hồ cá koi tiết kiệm nhất.

- Bước 1: Khảo sát thực tế
Để đảm bảo thiết kế hồ cá koi thích hợp với căn nhà khách hàng thì nhất định phải xem qua vị trí trước khi quyết định lựa chọn mẫu mã.

- Bước 2: Đánh giá dự án
Dựa theo những thông tin từ người cung ứng, chúng tôi sẽ dựa vào tiêu chí của khách hàng, ước tính về vấn đề tài chính và thiết kế hồ theo đúng ý định của gia chủ. Trường hợp các bạn chấp nhận bản mẫu, cửa hàng chúng tôi sẽ lên ý tưởng bên trên bản vẽ giúp khách hàng dễ hình dung chân thực nhất về toàn bộ hồ cá koi khi xây dựng xong.

- Bước 3: Lên ý tưởng
Khi bản vẽ đã hoàn tất thì chúng tôi và khách hàng sẽ xem lại toàn thiết kế. Các điểm chưa được thích hợp sẽ được khắc phục trước khi đưa vào xây dựng.

- Bước 4: Kiểm tra sửa lỗi
Sau khi đã sửa đổi thiết kế (nếu thấy cần thiết), Cát Tường sẽ rà soát thêm một lần nữa và ước tính lại chi phí xây dựng.

- Bước 5: Ký kết hợp đồng
Sau khi đã thống nhất ý kiến ở cả hai bên, Cát Tường sẽ soạn thảo hợp đồng xây dựng và ký với khách hàng. Khi đã nhận tiền cọc và xác định được thời gian chính xác, chúng tôi sẽ thi công bên trong thời gian sớm nhất.

- Bước 6: Xây dựng lắp đặt hồ cá koi
Trong quá trình thi công hồ cá koi, Cát Tường sẽ theo dõi chặt chẽ và giải quyết những điểm phát sinh. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo tiến độ với khách hàng, chắc chắn hoàn thành đúng thời hạn đã ký kết trước đó.

- Bước 7: Thanh toán toàn bộ chi phí
Lúc hoàn thành, Thủy sinh Cát Tường sẽ xem xét lại và bàn giao công trình hồ cá koi với quý khách. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ gửi hướng dẫn chăm sóc hồ cá koi đúng cách dài hạn để bạn tiện lợi cho vấn đề dùng hồ cá koi. Chọn cửa hàng Cát Tường, chúng tôi đem tới chi phí xây hồ cá koi thấp nhất, giúp không gian sinh sống của các bạn thêm sang trọng.
Mẫu hồ cá koi 3
Xem thêm: http://hohaisansaigon.blogspot.com/2017/07/gia-ca-lam-be-nuoi-ca-koi-nhat-co-dat-khong.html

Quý khách cần tìm đơn vị thiết kế hồ cá koi ở đâu đẹp? – Tôi gợi ý đến bạn nên lựa chọn Thủy sinh Cát Tường. Cùng với kinh nghiệm làm việc rất nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế - thi công hồ cá cảnh, chúng tôi nhận lời tư vấn và đem tới các bạn vô số các kiểu dáng thiết kế hồ cá koi đã thành công trước đó.

Quý khách hàng có yêu cầu thiết kế, thi công hồ cá koi ở tp hcm hay dàn hồ cá nuôi hải sản tốt nhất cho khách sạn, vui lòng liên hệ đến 0903679599 - 0932679599 Mr Toàn.

Sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của Cát Tường.

Hân hạnh được tiếp đón và phục vụ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Địa chỉ: A1.05, Chung cư An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Điện thoại: 0903 679 599 hoặc  0932679599 A TOÀN - 0931819828 C MAI
Email: toancattuong8688@gmail.com
Website: http://www.hocacattuong.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thi công và cải tạo hồ cá koi tại tphcm - Hồ Cá Cát Tường | Thi công hồ cá hải sản